Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
innhanhgiare.over-blog.com

In bao thư giá rẻ tại TPHCM

Công ty in tại quận 10 là một trong những đơn vị có uy tín và danh tiếng hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm cơ sở in bao thư giá rẻ tại TPHCM thì chúng tôi chính là một lựa chọn mà bạn nên tham khảo. Dưới đây sẽ là bảng giá cũng như các thông tin cung cấp cho bạn đọc và khách hàng về dịch vụ in bao thư tại công ty in.

1.     Tầm quan trọng của việc in bao thư

Phong bì thư không chỉ còn là một vật chỉ có mỗi chức năng là đựng tài liệu, mà hiện nay trong marketing nó được coi là một dụng cụ hỗ trợ trực tiếp cho việc quảng bá thương hiệu của mọi doanh nghiệp. Nó mang sự lịch sự, tế nhị và tính bảo mật tuyệt đối cho việc lưu trữ thư và gửi tài liệu. Một thiết kế bao thư bắt mắt sẽ để lại được ấn tượng tốt với khách hàng.

Do đó, mà khi thiết kế bao thư trên đó cần có đầy đủ thông tin của doanh nghiệp và cả thông điệp muốn truyền đạt đến khách hàng. Vì trong bất kỳ ngành nghề nào thì tính thẩm mỹ, sáng tạo cũng đều được đánh giá cao. Từ đó, khách hàng sẽ biết được đối tác, nhà cung cấp của mình có đủ uy tín để mình hợp tác hay không.

Các bao thư hiện nay đều có những mẫu thiết kế khá đa dạng về hình ảnh, chất liệu và cả kích thước. Việc in ấn và làm ra bao thư còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng cho từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, trên mọi bao thư đều không thể thiếu thông tin, logo và phương thức liên lạc của doanh nghiệp.

Với tầm quan trọng của bao thư không chỉ trong việc bảo mật thư và tài liệu, nó còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rất tốt. Qua việc thiết kế bao thư một cách chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể nâng tầm giá trị của mình lên. Từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt, ít đơn vị nào quan tâm sẽ góp phần tạo nên sự thành công và phát triển của doanh nghiệp.

2.     Quy cách in bao thư

Dưới đây là quy trình in bao thư giá rẻ tại công ty bạn có thể tham khảo thêm:

-       Chất liệu giấy in bao thư: Giấy Fort 80-230 gsm, hoặc có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

-      Kích thước: 12cm x 22cm ( bao thư nhỏ) , 18cm x 25cm ( bao thư cỡ vừa), 2cm x 35cm ( bao thư lớn).

-      Số lượng: không giới hạn nếu in bao thư số lượng càng lớn càng có nhiều ưu đãi đặc biệt.

-       Màu sắc: In Offset 4 màu.

-     Thời gian: Đảm bảo giao đúng hạn, giá cả phải chăng đi cùng chất lượng đảm bảo, thực hiện gia công sau khi in ấn theo yêu cầu của khách hàng

3.     Đặt in bao thư tại công ty chúng tôi khách hàng sẽ được:

-         Công ty in có đội ngũ thiết kế, chuyên gia tư vấn và thợ in ấn tay nghề cao, nhiều năm trong nghề đảm bảo sẽ đưa đến tay khách hàng những thành phẩm đạt chất lượng cao về mặt hình thức, chất liệu và độ bền lâu dài.

-         Thực hiện quy trình lên kế hoạch đúng trình tự tạo cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp và an tâm khi làm việc cùng đội ngũ của công ty.

-         Máy móc và thiết bị sản xuất hiện đại đảm bảo được chất lượng khi in ấn sản phẩm cho khách hàng, chắc chắn sẽ không xảy ra các lỗi làm ảnh hưởng đến giá trị của thành phẩm.

-         Với dịch vụ in ấn trọn gói tại công ty bạn sẽ được miễn phí khâu thiết kế và vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Qua các thông tin hữu ích chúng tôi đã cung cấp cho bạn về in bao thư giá rẻ tại TPHCM. Hy vọng bạn và doanh nghiệp có thể lựa chọn những hình thức thiết kế và in ấn phù hợp cho mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. công ty đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng, về chất lượng thành phẩm, giá cả và quy trình dịch vụ cho quý khách hàng.

Để biết thêm các gói dịch vụ được cung cấp tại Công ty in, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc các phương tiện truyền thông qua: 028-38-620-589

 

 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article